शुक्रवार, ३ जून, २०१६

का हळव्या भासती दिशा ......



का हळव्या भासती दिशा
सखे सांग ना तुला भेटूनी परतती
म्हणूनी विरहाची का बोलती भाषा..?

 

मी अबोल मनी येथे दाबतो हुंदका
अनं बांध घालीतो भावनांना
सखे सांग ना दिशेपलिकडे
आकाश आठवांनी दाटते का ? 

 

मी उध्वस्थ मनाच्या तळाशी
फुलवतो गुलमोहराची वस्ती
मी उजळतो कोनाडे अंधारी
सखे सांग ना तुझ्याही अंगणी
बरसतेस ना प्राजक्ताच्या राशी ...?

 

मी इथे एकटा तू दूर अशी
आपल्यात पसरल्या दिशा
तू तिथेच उभी पहा
मी इथून तुला पहातो
सखे सांग ना सांजवेळी
स्पंदनेच ना मोहरली क्षितीजाशी ...??

 

                                                                  समिधा

                                                       

७ टिप्पण्या :

  1. माफ करा समिधाजी. पण शब्दांच्या मोहात कवितेचा आत्मा हरवतोय असे वाटते.

    उत्तर द्याहटवा
    प्रत्युत्तरे
    1. Thanks Vijay sir...! agadi khare aahe ! malahi te janavate aahe! thode divas chiintanach karave ...! tumache khup khup aabhar sir majhya kavite vishayi itakeya aatmiyetene sangata...! pls asech margadarshan karat raha...!

      हटवा
  2. पहिली दोन कडवी सुंदर आणि वजनदार वाटली.. नन्तर मात्र ती ताकद कमी वाटली. खरे तर सुरवात आणि कवितेचा शेवट सुंदर असायलाच हवा.. कारण सुरवात कविता पुढे वाचायला ताकद देते आणि शेवट कविता कायम मनात घर करून राहायला भाग पाडते. काही दिवस काहीच न लिहिता राहिले तरी चालेल पण जो पर्यंत मनातून आतून काही गवसत नाही तो पर्यंत थांबावे.. आत्मा शेंडगे म्हणाले तसा हरवायला नको.. ह्याची काळजी घ्या.. Quality comes first. Quantity doesn't matter. एखाद्या कवीची एकच कविता आयुष्यभरासाठी आठवणीत राहते आणि त्याला पण ती कविता अजरामर करते..माफ करा जर मी खूपच बोलून गेलो असेन तर...

    उत्तर द्याहटवा
    प्रत्युत्तरे
    1. Thanks Aadi Vij ji ! Tumache nirikshan yogya aahe! malahi hi kavita lihit asataana shabd aani tyamadhil takad yamadhye kamatarta bhasat hotich...! tumhi mhanata tasech thode divas thambane aavshyak aahe...! pls mala asech margdarshan karat raha...!

      हटवा